Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nâng cao sống mũi từ sụn vành tai

Phẫu thuật thẩm mỹ nang mui 3d bọc sụn đã đem lại vẻ đẹp rạng ngời cùng hài hòa với khuôn mặt. Tùy vào mức độ cùng trường hợp của mũi mà chuyên gia sẽ có chỉ định cách nâng mũi thích hợp. Đối cùng các người có nét mũi không quá thấp, cánh mũi không quá to thì phương pháp làm cao sống mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai được y Bác sĩ ứng dụng tiến hành đem lại hiệu quả cao.



Làm cao sống mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai là gì?
nâng cao sống mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai hay còn gọi là nâng cao sống mũi bọc sụn Hàn Quốc. Đây là cách thức nâng mũi xuất phát từ Hàn Quốc dựa trên nguyên tắc 2/3 hình dạng mũi đặt sụn nhân tạo kết hợp nâng mũi bằng sụn tai bao bọc đầu mũi. sử dụng ưu điểm sụn nhân tạo làm hình dạng mũi cao và sụn vành tai bao bọc làm cho cao hơn đầu mũi tránh được những hạn chế của cách thức cũ như: không lộ sóng, bóng mũi, tụt đầu mũi. đa số tạo nên nét mũi cao thuôn, thanh cao, hài hòa cùng gương mặt.



Nâng cao sống mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có gì đặc biệt?
Là Trung tâm thẩm mỹ có thế mạnh trong lĩnh vực nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất. do, dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn, các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đánh giá toàn diện dáng mũi để đưa ra cách, phương pháp tiến hành kết quả nhất.
Bác sĩ thẩm mỹ sẽ đánh giá mức độ dầy của da mũi để đặt sụn nhân tạo cao hợp lý, mức độ dầy cánh mũi, cùng mức độ dong dỏng của đầu mũi,… để cho ra đời nét mũi vừa đẹp rạng ngời, vừa hài hòa cùng với vẻ mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét